Cảm ơn: 164 lần Được cảm ơn: 379 lần trong 328 bài viết
|
Dữ liệu ngày 26/09 IndexHNXHOSEUPCOMDữ liệu điều chỉnh THG
|
|
|
|
Cảm ơn: 164 lần Được cảm ơn: 379 lần trong 328 bài viết
|
Client92221;14422 đã viết:Hà Đăng Huy;14421 đã viết: Bớ Ad Huy, Dữ liệu 25/09/2018 cũng hư rồi. Dung lượng 2KB chả làm ăn gì được. Dữ liệu 24/09/2018 cũng chưa khắc phục lại nữa bác ơi Rầu quá Bác thử lại giúp em với ạ, còn sai sót bác chụp ảnh màn hình giúp em được không ạ
|
1 người cảm ơn HÀ ĐĂNG HUY cho bài viết.
|
|
|
Cảm ơn: 19 lần Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết
|
Hà Đăng Huy;14424 đã viết:Client92221;14422 đã viết:Hà Đăng Huy;14421 đã viết: Bớ Ad Huy, Dữ liệu 25/09/2018 cũng hư rồi. Dung lượng 2KB chả làm ăn gì được. Dữ liệu 24/09/2018 cũng chưa khắc phục lại nữa bác ơi Rầu quá Bác thử lại giúp em với ạ, còn sai sót bác chụp ảnh màn hình giúp em được không ạ Dear Ad Huy, Đã tải lại hết các file từ hôm bữa đến giờ. Đã dữ liệu và cập nhật bình thường cho Metastock. Cám ơn Ad Huy nhiều nhé. Vất vả cho bác quá
|
|
|
|
Cảm ơn: 164 lần Được cảm ơn: 379 lần trong 328 bài viết
|
Dữ liệu ngày 27/09 IndexHNXHOSEUPCOMDữ liệu điều chỉnh DAGHTVKPFST8
|
|
|
|
Cảm ơn: 19 lần Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết
|
Hà Đăng Huy;14426 đã viết: Hi Ad Huy, Em rút lại xác nhận trên nha. Lại bị lỗi hôm nay rồi
|
|
|
|
Cảm ơn: 19 lần Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết
|
Dear Ad Huy
Ad coi chừng dữ liệu ngày và dữ liệu toàn bộ cuối tháng của metastock được upload chiều hôm nay đi bụi nữa nha.
Hệ thống FPT up xong nhờ Ad kiểm tra lại hộ cái nhé
Xin cám ơn
|
|
|
|
Cảm ơn: 164 lần Được cảm ơn: 379 lần trong 328 bài viết
|
Dữ liệu ngày 28/09 IndexHNXHOSEUPCOMDữ liệu điều chỉnh NBP
|
|
|
|
Cảm ơn: 164 lần Được cảm ơn: 379 lần trong 328 bài viết
|
Client92221;14427 đã viết:Hà Đăng Huy;14426 đã viết: Hi Ad Huy, Em rút lại xác nhận trên nha. Lại bị lỗi hôm nay rồi Bác thử lại giúp em với ạ
|
|
|
|
Cảm ơn: 164 lần Được cảm ơn: 379 lần trong 328 bài viết
|
Dữ liệu 01/10 IndexHNXHOSEUPCOMDữ liệu điều chỉnh VIT
|
|
|
|
|
DL bị lỗi Đến với FPT vì công nghệ mà [img]http://http://www.mediafire.com/file/zifri1ifb53fabd/Untitled.png/file[/img]
|
|
|
|
|
Hà Đăng Huy;14432 đã viết: DL bị lỗi [img]http://http://www.mediafire.com/file/zifri1ifb53fabd/Untitled.png/file[/img]
|
|
|
|
Cảm ơn: 19 lần Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết
|
Dear Ad Huy,
Hôm nay vẫn bị lỗi kìa. Đến phiên thành viên khác có ý kiến rồi.
Mất mặt công ty FPT chuyên về công nghệ quá. Cả 01 tháng trời sửa lỗi vẫn không xong.
FPT luôn tự hào là 01 tập đoàn công nghệ hàng đầu. Nào là đi đầu và đón đầu cách mạng công nghiệp 4.0. Chuyên làm dự án trọng điểm. Ký hợp đồng với công ty hàng đầu Mỹ, Châu Âu.... Vậy mà lỗi cơ bản sân nhà sửa không xong.
Tạm thời cất bớt những quảng cáo không có thực đi nhé. Chém gió quá cỡ.
Bó tay thật.
|
|
|
|
Cảm ơn: 164 lần Được cảm ơn: 379 lần trong 328 bài viết
|
Client92221;14435 đã viết:Dear Ad Huy,
Hôm nay vẫn bị lỗi kìa. Đến phiên thành viên khác có ý kiến rồi.
Mất mặt công ty FPT chuyên về công nghệ quá. Cả 01 tháng trời sửa lỗi vẫn không xong.
FPT luôn tự hào là 01 tập đoàn công nghệ hàng đầu. Nào là đi đầu và đón đầu cách mạng công nghiệp 4.0. Chuyên làm dự án trọng điểm. Ký hợp đồng với công ty hàng đầu Mỹ, Châu Âu.... Vậy mà lỗi cơ bản sân nhà sửa không xong.
Tạm thời cất bớt những quảng cáo không có thực đi nhé. Chém gió quá cỡ.
Bó tay thật. Dear bác Các bác thử lại file giúp em với ạ. Mong các bác thông cảm vì trục trặc này, thời gian sửa chưa được trơn tru, bọn em sẽ theo dõi thường xuyên và khắc phục triệt để hơn Cảm ơn bác
|
|
|
|
Cảm ơn: 19 lần Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết
|
Dear bác Huy,
Cám ơn bác nhé.
Không biết FPT bên bác sao. Chứ bên em là nhóm phần mềm hay phần cứng đang teo chym chờ nhận trác. Khi khách hàng phản anh cùng 01 vấn đề quá 03 lần
+ Nhẹ cắt thưởng 03 tháng. Xem xét đánh giá sau 02 tháng + Nhẹ cắt thưởng 06 tháng - 1 năm. Xem xét đánh giá sau 04 tháng + Hạ lương 01-06 bậc. Xem xét đánh giá sau 12 tháng + Hạ cấp, hoặc A4 rồi hát bài ta chia tay nhau từ đây......
- Luôn có khẩu quyết: + Khách hàng không quan tâm cty bị sự cố gì và phải xử lý ra sao. Khách hàng không có trách nhiệm giải quyết thì sao bắt họ phải nghe + Khách hàng chỉ quan tâm đến bao giờ họ mới nhận lại được chất lượng dịch vụ như cam kết + Bạn khắc phục chậm 01 ngày thì khách hàng xa bạn 01 ngày. + Bạn chưa thử sản phẩm của mình ở vai trò khách hàng thì đừng bao giờ đưa nó cho khách hàng.
- Cty em nó luôn hỏi khẩu quyết trước khi bắt giải trình chi tiết vì sao và vì sao đến tận tơ kẽ tóc. Tất nhiên yên tâm là chung team bị. Tùy theo độ liên quan mà luận công ban thưởng.
- Ở chiều ngược lại thì bạn giỏi bao nhiêu, góp ích cho ty bao nhiêu thì bổng lộc tương xứng bấy nhiêu.
Trà dư tửu hậu thế thôi. FPT mà áp dụng thì cũng nhiều trò hay á :))
|
|
|
|
Cảm ơn: 164 lần Được cảm ơn: 379 lần trong 328 bài viết
|
Dữ liệu ngày 02/10 IndexHNXHOSEUPCOMDữ liệu điều chỉnh NSC
|
|
|
|
Cảm ơn: 164 lần Được cảm ơn: 379 lần trong 328 bài viết
|
Dữ liệu ngày 03/10 IndexHNXHOSEUPCOMDữ liệu điều chỉnh DLGPVCVMDVNF
|
|
|
|
Cảm ơn: 164 lần Được cảm ơn: 379 lần trong 328 bài viết
|
Dữ liệu ngày 04/10 IndexHNXHOSEUPCOMDữ liệu điều chỉnh AAVBBSSSI
|
|
|
|
Cảm ơn: 164 lần Được cảm ơn: 379 lần trong 328 bài viết
|
Dữ liệu ngày 05/10 IndexHNXHOSEUPCOMDữ liệu điều chỉnh VCB
|
|
|
|
Cảm ơn: 164 lần Được cảm ơn: 379 lần trong 328 bài viết
|
Dữ liệu ngày 08/10 IndexHNXHOSEUPCOMDữ liệu điều chỉnh PACPOMRDPVHM
|
|
|
|
Cảm ơn: 19 lần Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết
|
Hi Ad Huy, Dữ liệu 181008_BMS bị lỗi rồi Ad ạ. Tải về chỉ có 02KB. Không làm ăn gì được. Ad cập nhật lại dùm nha. Cám ơn AD Hà Đăng Huy;14442 đã viết:
|
|
|
|
Di chuyển
Bạn có thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn có thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn có thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn có thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn có thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn có thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.