Mình giao dịch bằng máy tính ở nhà. Thực tế phần mềm đã đủ các công cụ dịch vụ rồi cho nên rất ít khi mình vào hòm thư liên lạc cá nhân. Cách tháng hoặc hai tháng mới vào xem và để lưu bảng cân đối tổng kết tài khoản (tiền và CK) một lần là đủ. Cho nên nhiều khi cũng lăn tăn liệu có sơ xuất gì không khi mà nhỡ Fpts cần liên lạc với khách hàng cần liên lạc gấp ?!
Cho nên mình nghĩ - giá như thay vì các thông tin hiện đang gửi vào hòm thư riêng của khách hàng Fpts gửi luôn vào hộp "My Inox" trong EzDiscuss này. Bởi vì phần mềm của nó luôn có phiếu nhắc tin nên dù không mở Inbox thì có tin mới khách hàng biết ngay rồi.
Chí ít thì việc khách hàng có thể đăng ký hòm thư nhận tin
có thể được chọn đăng ký EzDiscuss/My Inbox làm nơi nhận tin từ Fpts ?!
Mình nhờ các bạn nhân viên Fpts chuyển lời đè nghị này lên các xếp nha!
Cảm ơn nhiều nhiều!