Originally Posted by: Nguyễn Văn Dũng Nhờ bác kiểm tra đường internet có vấn đề gì không. Ngoài ra, nếu sau có vấn đề gì tương tự, mong bác gọi hộ em ngay cho phòng dịch vụ khách hàng: 04.37737065 (HN), 08. 62555689 (HCM), 0511.3553666 (Đà Nẵng).
Cám ơn bác.
Thực tế khi đang GD tình huống TT thay đổi ngoài dự liệu mình bỗng phải tính toán khẩn trương trong tình thế bị động. Những lúc ấy có những sơ xuất rất ngớ ngẩn khiến mình tưởng là do mạng. Nhưng từ khi có số điện thoại của phòng vụ khách hàng (góc trên, bên trái bảng Maket) mình hỏi luôn. Được trả lời ngay tắp lự, yên tâm!
Rốt cục đa phần trục trặc toàn do lỗi của mình tự gây ra cả!
Riêng việc không vào được mạng (máy tốt) thì chỉ do đường chuyền thôi. Bạn kiểm tra lại xem mạng bạn dùng tốc độ có cao không. Mạng chuẩn nhưng các thiết bị trung giam kém cũng ảnh hưởng. Mạng không dây thì hay bị ảnh hưởng địa hình và thời tiết thất thường. Đôi khi máy dùng liên tục nóng quá cũng ảnh hưởng.