Originally Posted by: Hà Nội 2 Tại đại hội, TTF sẽ báo cáo ĐHCĐ kế hoạch kinh doanh năm 2012 với doanh số hợp nhất trên 3.000 tỷ đồng, Lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt trên 75 tỷ đồng.
Chiến lược kinh doanh chính của công ty năm 2012 là chủ động đưa nguyên vật liệu tồn kho và do chính TTF sản xuất vào thiết kế và chế biến đồ gỗ cho khách hàng, để điều tiết ngân lưu tốt hơn, giảm tồn kho, đảm bảo chất lượng và ngày giao hàng cho khách hơn.
Công ty duy trì phát triển mạng lưới khách hàng quốc tế theo chiều sâu theo nguyên lý 20:80. 20 khách hàng chiến lược mang lại 80 phần trăm doanh thu. Đồng thời, công ty phát triển các dòng sản phẩm mà công nghệ máy móc của TTF có lợi thế, giảm sự cạnh tranh với bạn đồng ngành đồng thời có thể tăng công suất nhanh chóng.
Đối với thị trường nội địa, công ty sẽ tung ra thị trường 3 nhóm hàng không có đối thủ cạnh tranh
Tin này đã được "phản ảnh vào giá" hết trong tháng tư rồi. Còn hiệu quả của chính sách đầu tư tăng trưởng lại cần thờ gian chứng thực.
Nếu trường vốn, đầu tư dài hạn thì chuẩn.
Nếu ít vốn, chấp nhận không lướt sóng thì tạm thời nhường cho các NĐT khác vào trước