Thông báo

Icon
Error

Gửi chủ đề Trả lời
HHG - Con rồng vận tải Thái Bình
LÊ VINH QUANG
#1 Đã gửi : 16/04/2015 lúc 10:09:01(UTC)

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết
[Phân tích cổ phiếu] HHG

-Năm 2014 HHG tăng trưởng lợi nhuận gấp trên 300% so với năm 2013.
-Năm 2015 HHG đặt kế hoạch lợi nhuận tăng gấp hơn 500% so với năm 2014. Lãi 33 tỏi trong khả năng thực hiện được. Vậy eps 3k so với giá 8. là mắc hay rẻ hỡi các NĐT tài ba ???
-HHG vì nhu cầu đi lại là nhu cầu cơ bản của con người.
-Bất động sản đang phục hồi cũng sẽ rất tốt cho HHG khi HHG đầu tư vào bất động sản.
-HHG cũng đã là nhà phân phối ô tô cho HuynDai -Hàn Quốc .


1. Core ngành chính của Hoàng Hà


Hoạt động vận tải hành khách trên tuyến cố định.
Kinh doanh vận tải Hành khách trên các tuyến cố định là một trong những thế mạnh của Công ty Hoàng Hà. Với đội ngũ phương tiện sang trọng, lịch sự, an toàn và hoạt động ổn định tạo thói quen cho hành khách lựa chọn và sử dụng phương tiện của Hoàng Hà mỗi khi đi từ Hà Nội, Quảng Ninh, Sài Gòn về Thái Bình hoặc ngược lại.
Dịch vụ Taxi: đầu tư dàn xe Mescerdes - Benz , 5 chỗ phục vụ Taxi chất lượng cao - Taxi VIP. Khả năng cung cấp ra thị trường đa dạng về loại hình dịch vụ.
Dịch vụ thuê xe ô tô theo Hợp đồng, xe du lịch...: nhu cầu phục vụ đám cưới, lễ hội, du lịch... của khách hàng. Với các loại xe Samco Hino, ISUZU, Mescerdes ... từ 4 -:- 50 chỗ; Các thiết bị trên xe được đầu tư tiện nghi sang trọng
Xưởng sửa chữa, bảo dưỡng - Công ty CP Hoàng Hà: Xưởng sửa chữa ô tô đa chức năng trên diện tích 4.000(m2). Xưởng sửa chữa được thiết kế liên hoàn trong đó bao gồm nhà xưởng trung tâm, xưởng gò hàn, xưởng làm máy, kho phụ tùng và xưởng sơn bằng máy vi tính. Trung Tâm Bảo Hành Uỷ Quyền SamCo, Mescerdes - Benz tại Thái Bình.
http://hoanghaco.com.vn/#1

2. Những năm hoạt động của HHG


Kết quả kinh doanh HHG từ năm 2010

7/2010 với giá 28,600 đồng/cp nhưng sau đó giá cổ phiếu HHG đã sụt giảm đáng kể cùng với sự thua lỗ trong hoạt động kinh doanh hai năm liên tiếp. Trong đó, năm 2012 là năm mà HHG lỗ nặng nhất, với hơn 10.4 tỷ đồng
=> HHG lỗ lũy kế, giá xuống còn 2,000 đồng/cp vào thời điểm cuối năm 2012.
Nguyên nhân: HHG tập trung toàn bộ nguồn lực để xây dựng một tòa nhà văn phòng rất lớn, có diện tích 14,000 m2 sàn, tổng chi phí xây dựng khoảng 150 tỷ đồng. Trong lúc tòa nhà chưa đi vào hoạt động thì toàn bộ hoạt động vận tải chỉ đủ bù đắp cho tòa nhà, do đó kết quả sản xuất kinh doanh trong những năm trước đã không còn giữ cân bằng được. Tuy nhiên, mọi khó khăn bắt đầu tan biến kể từ khi tòa nhà được xây xong.
Năm 2013 tòa nhà văn phòng đi vào hoạt động (hiện nay đã cho thuê 90%) đã tự bản thân trả được các chi phí về lãi suất, khấu hao… đồng thời lợi nhuận từ hoạt động vận tải công ty trở lại bình thường.
Cụ thể, doanh thu thuần năm 2013 của HHG tăng cao hơn so với năm 2012 khi đạt gần 159 tỷ đồng, trong đó, doanh thu từ hoạt động bất động sản tăng mạnh nhất, đạt hơn 3.5 tỷ đồng. Kết quả, HHG ghi nhận lãi xấp xỉ 2 tỷ đồng sau 2 năm thua lỗ trước đó.
Năm 2014, lũy kế 6 tháng đầu năm, doanh thu tuy chỉ tăng nhẹ 2% (so với 6 tháng 2013) khi đạt 81 tỷ đồng (gồm dịch vụ vận tải gần 75 tỷ và doanh thu cho thuê văn phòng hơn 6 tỷ) nhưng lợi nhuận sau thuế lại tăng mạnh 189% đạt 3.4 tỷ đồng; bỏ xa kết quả đạt được của cả năm 2013 là gần 2 tỷ.
Kết quả này phần nào cũng đã phản ánh trong giá cổ phiếu HHG kể từ đầu năm khi tăng gần 100%, từ mức giá 2,900 đồng để lên mức 5,700 đồng/cp (tính đến phiên ngày 04/09).
http://vietstock.vn/2014...n-bi-cuc-737-364936.htm
Năm 2015 HHG đặt kế hoạch lãi sau thuế : gần 33 tỷ ( Gần ba mươi ba tỷ ) do Công ty làm đại lý cấp I kinh doanh xe huyndai và mở thêm tuyến buýt 06 từ sa Cao <–> Tịnh Xuyên (huyện Vũ Thư). Trong năm 2015 Công ty cổ phần Hoàng Hà dự kiến thanh lý khoảng 60% trên tổng số 143 xe ô tô để đầu tư mới phương tiện vận tải với giá trị tạm tính theo chứng thư thẩm định 143 xe = 82,602 tỷ đồng trong khi giá trị còn lại của 143 xe = 36,6 tỷ đồng. Như vậy lợi nhuận khác từ hoạt động SXKD của Công ty trong năm 2015 dự kiến sẽ đạt khoảng 27 tỷ đồng trước thuế TNDN từ chênh lệch do nhượng bán xe.
Biến động giá cổ phiếu HHG từ đầu năm 2014

3. Nguồn thu đang chờ


Năm 2014 HHG lãi sau thuế : 6,269,497,958đ ( Sáu tỷ, hai trăm sáu chín triệu, bốn trăm chín bảy nghìn, chín trăm năm tám đồng ). Gấp 3 lần so với 2013.
HHG có hơn 300 phương tiện vận tải phục vụ nhu cầu đi lại của khách, bao gồm 6 tuyến xe cố định và 5 tuyến xe buýt. Ngoài ra, lĩnh vực dịch vụ như taxi, cho thuê xe du lịch, dịch vụ chuyển phát nhanh và xưởng sửa chữa cũng đóng góp không nhỏ vào doanh thu của HHG.
Mặc khác, HHG vừa mới ký hợp đồng làm đại lý cấp 1 tại khu vực miền bắc cho Công ty Cổ phần Ô tô Đô Thành để phân phối chính thức các sản phẩm của Hyundai.
Bên cạnh đó, HHG cũng vừa ký hợp đồng liên doanh liên kết với CTCP Đầu tư XNK Thăng Long để xây dựng Dự án BT đường Kỳ Đồng kéo dài. Tự dự án này, HHG sẽ được tỉnh Thái Bình trả hai dự án đối ứng để xây khu đô thị với hơn 60 ha. Sau khi xây dựng xong hạ tầng ở khu đô thị thì HHG sẽ phân lô bán. Đây là một dự án có tiềm năng mang lại nguồn thu lớn cho HHG trong tương lai.
4. Quan hệ nội bộ
Mua toàn bộ cp quỹ 982.000 cp và 3 triệu cp phát hành thêm giá 10.000 và đăng ký mua thêm 400.000 cp đợt này. Năm 2015 đặt kế hoạch lãi 33 tỷ sau thuế.

5. Những nguồn thu khủng chưa có trong sổ sách

HHG hiện có lợi thế rất lớn với tòa nhà văn phòng rộng 2.5 ha, cao 11 tầng ngay giữa trung tâm thành phố Thái Bình, đây là lợi thế thương mại tốt. Không những thế HHG còn sở hữu bến xe cũng ngay tại trung tâm mà rất nhiều doanh nghiệp vận tải quan tâm và đang đặt vấn đề cùng khai thác.
Thêm vào đó, HHG đang sở hữu nhà xưởng khoảng 6,000 m2, đủ sửa chữa cho hơn 300 phương tiện của Công ty và đáp ứng được nhu cầu đến từ bên ngoài. Doanh thu từ hoạt động này mang lại trong thời gian gần đây là tương đối lớn.
Một vấn đề nữa mà trong sổ sách không thể hiện được là đến hết năm 2014 này thì về cơ bản khoảng ¾ phương tiện của HHG sẽ trả hết nợ ngân hàng (thời hạn vay 3-4 năm). Do đó, áp lực trả nợ gốc và lãi giảm đáng kể, qua đó làm cho nguồn tiền công ty dồi dào hơn.
Không những thế, 300 phương tiện vận tải của HHG hiện nay đã khấu hao hết nhưng giá trị còn lại vẫn rất lớn. Cụ thể, một xe 46 chỗ trước đây HHG mua 1.2-1.5 tỷ đồng, nhưng giá bây giờ khoảng 3 tỷ đồng và nếu Công ty bán lại thời điểm này (sau hơn 4-5 năm hoạt động) thì cũng có giá khoảng 1.5 tỷ đồng, tức là bằng với mức giá mua ban đầu.
Tất cả những cái này không thể hiện trong sổ sách, chỉ đến khi thanh lý mới thể hiện giá trị thực.
“Khi áp lực trả gốc và trả lãi không còn, khấu hao cũng đã hết thì tất cả chi phí đó đều quay về lợi nhuận. Chỉ tạm tính thôi thì năm 2015, lợi nhuận sẽ gấp 3 hoặc gấp 4 lần lợi nhuận kế hoạch của năm 2014”, ông Hà nhấn mạnh.
http://www.thitruongotc....nh-van-tai-khep-kin.htm

6. Các tin tức tổng hợp

-Sáng 7/4, tại cuộc họp báo quý I, Thứ trưởng Bộ Tài chính Vũ Thị Mai cho hay, từ 1/5, quy định mới về thuế bảo vệ môi trường áp dụng đối với các mặt hàng xăng, dầu sẽ có hiệu lực.
“Tuy nhiên, tinh thần là sẽ giữ giá xăng dầu để không xảy ra biến động tăng đột biến. Để làm như vậy, cơ quan quản lý sẽ phải điều hành thuế nhập khẩu, quỹ bình ổn cho phù hợp”, bà Mai nói.
Không còn lo về vụ tăng giá xăng 1/5
http://dantri.com.vn/kin...ng-dot-bien-1056723.htm
-Thông tin về lượng xe nhập khẩu có xuất xứ từ Ấn Độ về Việt Nam “bỗng dưng” tăng mạnh đang khiến dư luận khá bất ngờ trong những ngày qua. Cụ thể, trong 12 nước và vùng lãnh thổ mà Việt Nam nhập khẩu ôtô, Ấn độ đang đứng đầu với 4.363 chiếc tính riêng 2 tháng đầu năm 2015.
http://hyundaihoangha.com/tourdetails.aspx?id=307
http://ictnews.vn/cong-n...tai-viet-nam-125025.ict
-Thị trường ô tô Việt Nam trước việc thuế nhập khẩu ô tô nguyên chiếc giảm xuống 0%. Quá tốt cho mảng kinh doanh phân phối xe Huyndai.
https://daikynguyenvn.co...chiec-giam-xuong-0.html
-Ngày 14/04/2015, CTCP Hoàng Hà (HNX: HHG) thông báo đã bán hết 3 triệu cp cho 6 nhà đầu tư cá nhân với giá chào bán 10,000 đồng/cp. Qua đó, HHG thu ròng tròn 30 tỷ đồng.
http://vietstock.vn/2015...0-ty-dong-739-415229.htm
1 người cảm ơn LÊ VINH QUANG cho bài viết.
TRẦN QUANG VINH
#2 Đã gửi : 16/04/2015 lúc 01:41:29(UTC)


Cảm ơn: 246 lần
Được cảm ơn: 778 lần trong 389 bài viết
Le Vinh Quang;12433 đã viết:
[Phân tích cổ phiếu] HHG

-Năm 2014 HHG tăng trưởng lợi nhuận gấp trên 300% so với năm 2013.
-Năm 2015 HHG đặt kế hoạch lợi nhuận tăng gấp hơn 500% so với năm 2014. Lãi 33 tỏi trong khả năng thực hiện được. Vậy eps 3k so với giá 8. là mắc hay rẻ hỡi các NĐT tài ba ???
-HHG vì nhu cầu đi lại là nhu cầu cơ bản của con người.
-Bất động sản đang phục hồi cũng sẽ rất tốt cho HHG khi HHG đầu tư vào bất động sản.
-HHG cũng đã là nhà phân phối ô tô cho HuynDai -Hàn Quốc .


1. Core ngành chính của Hoàng Hà


Hoạt động vận tải hành khách trên tuyến cố định.
Kinh doanh vận tải Hành khách trên các tuyến cố định là một trong những thế mạnh của Công ty Hoàng Hà. Với đội ngũ phương tiện sang trọng, lịch sự, an toàn và hoạt động ổn định tạo thói quen cho hành khách lựa chọn và sử dụng phương tiện của Hoàng Hà mỗi khi đi từ Hà Nội, Quảng Ninh, Sài Gòn về Thái Bình hoặc ngược lại.
Dịch vụ Taxi: đầu tư dàn xe Mescerdes - Benz , 5 chỗ phục vụ Taxi chất lượng cao - Taxi VIP. Khả năng cung cấp ra thị trường đa dạng về loại hình dịch vụ.
Dịch vụ thuê xe ô tô theo Hợp đồng, xe du lịch...: nhu cầu phục vụ đám cưới, lễ hội, du lịch... của khách hàng. Với các loại xe Samco Hino, ISUZU, Mescerdes ... từ 4 -:- 50 chỗ; Các thiết bị trên xe được đầu tư tiện nghi sang trọng
Xưởng sửa chữa, bảo dưỡng - Công ty CP Hoàng Hà: Xưởng sửa chữa ô tô đa chức năng trên diện tích 4.000(m2). Xưởng sửa chữa được thiết kế liên hoàn trong đó bao gồm nhà xưởng trung tâm, xưởng gò hàn, xưởng làm máy, kho phụ tùng và xưởng sơn bằng máy vi tính. Trung Tâm Bảo Hành Uỷ Quyền SamCo, Mescerdes - Benz tại Thái Bình.
http://hoanghaco.com.vn/#1

2. Những năm hoạt động của HHG


Kết quả kinh doanh HHG từ năm 2010

7/2010 với giá 28,600 đồng/cp nhưng sau đó giá cổ phiếu HHG đã sụt giảm đáng kể cùng với sự thua lỗ trong hoạt động kinh doanh hai năm liên tiếp. Trong đó, năm 2012 là năm mà HHG lỗ nặng nhất, với hơn 10.4 tỷ đồng
=> HHG lỗ lũy kế, giá xuống còn 2,000 đồng/cp vào thời điểm cuối năm 2012.
Nguyên nhân: HHG tập trung toàn bộ nguồn lực để xây dựng một tòa nhà văn phòng rất lớn, có diện tích 14,000 m2 sàn, tổng chi phí xây dựng khoảng 150 tỷ đồng. Trong lúc tòa nhà chưa đi vào hoạt động thì toàn bộ hoạt động vận tải chỉ đủ bù đắp cho tòa nhà, do đó kết quả sản xuất kinh doanh trong những năm trước đã không còn giữ cân bằng được. Tuy nhiên, mọi khó khăn bắt đầu tan biến kể từ khi tòa nhà được xây xong.
Năm 2013 tòa nhà văn phòng đi vào hoạt động (hiện nay đã cho thuê 90%) đã tự bản thân trả được các chi phí về lãi suất, khấu hao… đồng thời lợi nhuận từ hoạt động vận tải công ty trở lại bình thường.
Cụ thể, doanh thu thuần năm 2013 của HHG tăng cao hơn so với năm 2012 khi đạt gần 159 tỷ đồng, trong đó, doanh thu từ hoạt động bất động sản tăng mạnh nhất, đạt hơn 3.5 tỷ đồng. Kết quả, HHG ghi nhận lãi xấp xỉ 2 tỷ đồng sau 2 năm thua lỗ trước đó.
Năm 2014, lũy kế 6 tháng đầu năm, doanh thu tuy chỉ tăng nhẹ 2% (so với 6 tháng 2013) khi đạt 81 tỷ đồng (gồm dịch vụ vận tải gần 75 tỷ và doanh thu cho thuê văn phòng hơn 6 tỷ) nhưng lợi nhuận sau thuế lại tăng mạnh 189% đạt 3.4 tỷ đồng; bỏ xa kết quả đạt được của cả năm 2013 là gần 2 tỷ.
Kết quả này phần nào cũng đã phản ánh trong giá cổ phiếu HHG kể từ đầu năm khi tăng gần 100%, từ mức giá 2,900 đồng để lên mức 5,700 đồng/cp (tính đến phiên ngày 04/09).
http://vietstock.vn/2014...n-bi-cuc-737-364936.htm
Năm 2015 HHG đặt kế hoạch lãi sau thuế : gần 33 tỷ ( Gần ba mươi ba tỷ ) do Công ty làm đại lý cấp I kinh doanh xe huyndai và mở thêm tuyến buýt 06 từ sa Cao <–> Tịnh Xuyên (huyện Vũ Thư). Trong năm 2015 Công ty cổ phần Hoàng Hà dự kiến thanh lý khoảng 60% trên tổng số 143 xe ô tô để đầu tư mới phương tiện vận tải với giá trị tạm tính theo chứng thư thẩm định 143 xe = 82,602 tỷ đồng trong khi giá trị còn lại của 143 xe = 36,6 tỷ đồng. Như vậy lợi nhuận khác từ hoạt động SXKD của Công ty trong năm 2015 dự kiến sẽ đạt khoảng 27 tỷ đồng trước thuế TNDN từ chênh lệch do nhượng bán xe.
Biến động giá cổ phiếu HHG từ đầu năm 2014

3. Nguồn thu đang chờ


Năm 2014 HHG lãi sau thuế : 6,269,497,958đ ( Sáu tỷ, hai trăm sáu chín triệu, bốn trăm chín bảy nghìn, chín trăm năm tám đồng ). Gấp 3 lần so với 2013.
HHG có hơn 300 phương tiện vận tải phục vụ nhu cầu đi lại của khách, bao gồm 6 tuyến xe cố định và 5 tuyến xe buýt. Ngoài ra, lĩnh vực dịch vụ như taxi, cho thuê xe du lịch, dịch vụ chuyển phát nhanh và xưởng sửa chữa cũng đóng góp không nhỏ vào doanh thu của HHG.
Mặc khác, HHG vừa mới ký hợp đồng làm đại lý cấp 1 tại khu vực miền bắc cho Công ty Cổ phần Ô tô Đô Thành để phân phối chính thức các sản phẩm của Hyundai.
Bên cạnh đó, HHG cũng vừa ký hợp đồng liên doanh liên kết với CTCP Đầu tư XNK Thăng Long để xây dựng Dự án BT đường Kỳ Đồng kéo dài. Tự dự án này, HHG sẽ được tỉnh Thái Bình trả hai dự án đối ứng để xây khu đô thị với hơn 60 ha. Sau khi xây dựng xong hạ tầng ở khu đô thị thì HHG sẽ phân lô bán. Đây là một dự án có tiềm năng mang lại nguồn thu lớn cho HHG trong tương lai.
4. Quan hệ nội bộ
Mua toàn bộ cp quỹ 982.000 cp và 3 triệu cp phát hành thêm giá 10.000 và đăng ký mua thêm 400.000 cp đợt này. Năm 2015 đặt kế hoạch lãi 33 tỷ sau thuế.

5. Những nguồn thu khủng chưa có trong sổ sách

HHG hiện có lợi thế rất lớn với tòa nhà văn phòng rộng 2.5 ha, cao 11 tầng ngay giữa trung tâm thành phố Thái Bình, đây là lợi thế thương mại tốt. Không những thế HHG còn sở hữu bến xe cũng ngay tại trung tâm mà rất nhiều doanh nghiệp vận tải quan tâm và đang đặt vấn đề cùng khai thác.
Thêm vào đó, HHG đang sở hữu nhà xưởng khoảng 6,000 m2, đủ sửa chữa cho hơn 300 phương tiện của Công ty và đáp ứng được nhu cầu đến từ bên ngoài. Doanh thu từ hoạt động này mang lại trong thời gian gần đây là tương đối lớn.
Một vấn đề nữa mà trong sổ sách không thể hiện được là đến hết năm 2014 này thì về cơ bản khoảng ¾ phương tiện của HHG sẽ trả hết nợ ngân hàng (thời hạn vay 3-4 năm). Do đó, áp lực trả nợ gốc và lãi giảm đáng kể, qua đó làm cho nguồn tiền công ty dồi dào hơn.
Không những thế, 300 phương tiện vận tải của HHG hiện nay đã khấu hao hết nhưng giá trị còn lại vẫn rất lớn. Cụ thể, một xe 46 chỗ trước đây HHG mua 1.2-1.5 tỷ đồng, nhưng giá bây giờ khoảng 3 tỷ đồng và nếu Công ty bán lại thời điểm này (sau hơn 4-5 năm hoạt động) thì cũng có giá khoảng 1.5 tỷ đồng, tức là bằng với mức giá mua ban đầu.
Tất cả những cái này không thể hiện trong sổ sách, chỉ đến khi thanh lý mới thể hiện giá trị thực.
“Khi áp lực trả gốc và trả lãi không còn, khấu hao cũng đã hết thì tất cả chi phí đó đều quay về lợi nhuận. Chỉ tạm tính thôi thì năm 2015, lợi nhuận sẽ gấp 3 hoặc gấp 4 lần lợi nhuận kế hoạch của năm 2014”, ông Hà nhấn mạnh.
http://www.thitruongotc....nh-van-tai-khep-kin.htm

6. Các tin tức tổng hợp

-Sáng 7/4, tại cuộc họp báo quý I, Thứ trưởng Bộ Tài chính Vũ Thị Mai cho hay, từ 1/5, quy định mới về thuế bảo vệ môi trường áp dụng đối với các mặt hàng xăng, dầu sẽ có hiệu lực.
“Tuy nhiên, tinh thần là sẽ giữ giá xăng dầu để không xảy ra biến động tăng đột biến. Để làm như vậy, cơ quan quản lý sẽ phải điều hành thuế nhập khẩu, quỹ bình ổn cho phù hợp”, bà Mai nói.
Không còn lo về vụ tăng giá xăng 1/5
http://dantri.com.vn/kin...ng-dot-bien-1056723.htm
-Thông tin về lượng xe nhập khẩu có xuất xứ từ Ấn Độ về Việt Nam “bỗng dưng” tăng mạnh đang khiến dư luận khá bất ngờ trong những ngày qua. Cụ thể, trong 12 nước và vùng lãnh thổ mà Việt Nam nhập khẩu ôtô, Ấn độ đang đứng đầu với 4.363 chiếc tính riêng 2 tháng đầu năm 2015.
http://hyundaihoangha.com/tourdetails.aspx?id=307
http://ictnews.vn/cong-n...tai-viet-nam-125025.ict
-Thị trường ô tô Việt Nam trước việc thuế nhập khẩu ô tô nguyên chiếc giảm xuống 0%. Quá tốt cho mảng kinh doanh phân phối xe Huyndai.
https://daikynguyenvn.co...chiec-giam-xuong-0.html
-Ngày 14/04/2015, CTCP Hoàng Hà (HNX: HHG) thông báo đã bán hết 3 triệu cp cho 6 nhà đầu tư cá nhân với giá chào bán 10,000 đồng/cp. Qua đó, HHG thu ròng tròn 30 tỷ đồng.
http://vietstock.vn/2015...0-ty-dong-739-415229.htm

Cảm ơn bạn với rất nhiều thông tin về HHG. Tuy nhiên tôi có mấy điểm thắc mắc muốn nhờ bạn giải thích:

1. Cứ cho là hoàn thành kế hoạch 33 tỷ lợi nhuận thì cũng lưu ý công ty này đang có kế hoạch tăng vốn điều lệ lên 255,25 tỷ đồng. Công ty dự kiến sẽ thực hiện vào quý 2, 3 năm nay (tới thời điểm này có thể khẳng định chỉ thực hiện được trong quý 3). Như vậy số cổ phiếu lưu hành bình quân sẽ tăng mạnh và EPS sẽ không thể đạt được mức 3k như bạn nói.

2. Với mức giá hiện tại thì 100% nhà đầu tư sẽ không thực hiện quyền mua vì kế hoạch phát hành với giá 10.000 đ/cp. Như vậy liệu có khả năng ban lãnh đạo công ty hoặc 1 đội lái nào đó đẩy giá để thành công trong việc tăng vốn? Nếu tình huống này xảy ra thì liệu hoạt động của công ty có minh bạch?

Cá nhân tôi nhận thấy HHG cũng bình thường, không có gì nổi trội. Nói nhu cầu đi lại là tất yếu thì hoàn toàn đúng nhưng cái tất yếu đó từ hàng ngàn năm nay rồi, có gì lạ đâu?

Nếu như HHG không có kế hoạch phát hành lượng lớn cổ phiếu thì có thể đây cũng là một cơ hội tốt với mức giá hiện tại, nhưng điều đó có thể không xảy ra.
Trả lời nhanh Hiển thị Trả Lời Nhanh
Ai đang xem chủ đề này?
Guest (6)
Gửi chủ đề Trả lời
Di chuyển  
Bạn có thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn có thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn có thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn có thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn có thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn có thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Bản quyền © Công ty Cổ phần Chứng khoán FPT.