Thông báo

Icon
Error

Gửi chủ đề Trả lời
Sử dụng token
NGUYỄN HUYỀN TRANG
#1 Đã gửi : 10/12/2014 lúc 10:17:29(UTC)

Hiện nay tôi đang sử dụng token. Mục đích chính của tôi sử dụng token là muốn chuyển tiền ra tài khoản không đứng tên của tôi nên không biết có cách nào chỉ khi chuyển tiền ra tk tên người khác thì mới sử dụng token còn đặt lệnh thì chỉ cần sử dụng mật khẩu giao dịch bình thường? nhiều khi ra ngoài mà quên token là khỏi đặt lệnh, hơi bị bất tiện. Liệu admin có disable token rồi khi nào tôi cần sử dụng thì activate lại được ko nhỉ?

cám ơn FPTS.
NGUYỄN THỊ LAN HƯƠNG
#2 Đã gửi : 17/12/2014 lúc 02:32:37(UTC)

Cảm ơn: 35 lần
Được cảm ơn: 82 lần trong 62 bài viết
Originally Posted by: Client93327 Go to Quoted Post
Hiện nay tôi đang sử dụng token. Mục đích chính của tôi sử dụng token là muốn chuyển tiền ra tài khoản không đứng tên của tôi nên không biết có cách nào chỉ khi chuyển tiền ra tk tên người khác thì mới sử dụng token còn đặt lệnh thì chỉ cần sử dụng mật khẩu giao dịch bình thường? nhiều khi ra ngoài mà quên token là khỏi đặt lệnh, hơi bị bất tiện. Liệu admin có disable token rồi khi nào tôi cần sử dụng thì activate lại được ko nhỉ?

cám ơn FPTS.


Một tài khoản sẽ không thể vừa dùng token vừa dùng mật khẩu giao dịch tĩnh tại cùng 1 thời điểm. Anh có thể disable token rồi khi cần sử dụng (chuyển tiền) thì activate lại token bằng cách liên hệ trực tiếp với Phòng dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ ngay lập tức, hoặc email ghi yêu cầu cụ thể kèm thông tin cá nhân (tên tài khoản, tên anh, số chứng minh thư, ngày cấp); tuy nhiên sẽ chỉ thực hiện được trong giờ hành chính các ngày làm việc trong tuần ạ, nên đôi khi sẽ gây bất tiện cho khách hàng. Cách tốt nhất là anh luôn mang sẵn token bên mình (đeo vào móc chìa khóa), vì sử dụng token theo em vẫn là tối ưu về tính bảo mật và tiết kiệm thời gian công sức :)
NGUYỄN MAI HỒNG
#3 Đã gửi : 26/01/2015 lúc 06:51:37(UTC)

Cảm ơn: 121 lần
Được cảm ơn: 87 lần trong 69 bài viết
Các bạn tư vấn cho mình hỏi: Ngày 31/01 này Token của mình hết hạn sử dụng nhưng mình không bố trí đến văn phòng Fpts được.
Mình muốn tạm sử dụng "mật khẩu giao dịch" thay cho Token; Cụ thể là làm thế nào để có "mật khẩu giao dịch" mới?!
Cảm ơn các bạn!
HÀ ĐĂNG HUY
#4 Đã gửi : 27/01/2015 lúc 09:44:38(UTC)


Cảm ơn: 164 lần
Được cảm ơn: 372 lần trong 321 bài viết
Originally Posted by: Client11094 Go to Quoted Post
Các bạn tư vấn cho mình hỏi: Ngày 31/01 này Token của mình hết hạn sử dụng nhưng mình không bố trí đến văn phòng Fpts được.
Mình muốn tạm sử dụng "mật khẩu giao dịch" thay cho Token; Cụ thể là làm thế nào để có "mật khẩu giao dịch" mới?!
Cảm ơn các bạn!


Bác có thể gọi điện, liên hệ lên Phòng dịch vụ Khách hàng của FPTS theo số điện thoại 043.7737065 và yêu cầu cung cấp lại mật khẩu giao dịch, mật khẩu mới sẽ được gửi về email theo đăng ký của bác.
1 người cảm ơn HÀ ĐĂNG HUY cho bài viết.
Trả lời nhanh Hiển thị Trả Lời Nhanh
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Gửi chủ đề Trả lời
Di chuyển  
Bạn có thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn có thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn có thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn có thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn có thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn có thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Bản quyền © Công ty Cổ phần Chứng khoán FPT.