Thông báo

Icon
Error

2 Trang<12
Gửi chủ đề Trả lời
Trải nghiệm cùng ...Đội lái!
PHẠM VIỆT DŨNG
#3 Đã gửi : 15/08/2012 lúc 09:58:51(UTC)


Cảm ơn: 461 lần
Được cảm ơn: 488 lần trong 342 bài viết
Originally Posted by: Trần Quang Vinh Go to Quoted Post
Originally Posted by: Pvd Go to Quoted Post
Mình chưa đánh CP nóng bao giờ.

Hôm nay chính thức làm Gà, "lên tàu" LCM cùng đội lái phiên lưu một chuyến xem sao.

Kinh nghiệm đầu tiên là: "lên tàu" không rễ. Giá tăng gần 20% mới vào được hàng...

Chưa có cảm giác tróng mặt đau đầu nên tranh thủ lập chủ đề để Ae nào có kinh nghiệm vào phổ biến hỗ trợ kinh nghiệm!

Nhận định riêng về nhóm này: Hôm nay các Gà xuống ở BMC để chuyển sang các tàu tốc hành khác (?!).

Hy vọng có một cuộc phiên lưu may mắn và thú vị! big grin big grin big grin



Theo quan điểm của em đội lái chỉ thành công nếu biết lựa thị trường. Nếu bác tham gia đội lái ở thời điểm thị trường sôi động thì khả năng thắng cao hơn (chỉ là khả năng thôi, ko phải chắc chắn). Ngược lại, trong giai đoạn thị trường ảm đạm, thậm chí đi xuống thì chớ dại tham gia tầu bè làm gì. VN ta toàn tầu cỡ nhỏ, ra ngoài biển rộng, báo lớn chỉ có chìm.

Túm lại: không ai chống được ông thị trường đâu nhưng có lúc lại phải mượn gió bẻ măng big grin


Đúng là Đội lái không chống lại được thị trường.

Cả LCM lẫn KTB lần này đều "xịt"! Nghĩa là lại "đè giá để thu gom tiếp" để "chuẩn bị làm ván mới!".

crying crying crying.
Thôi thì - té nhanh cho khỏe!
TRẦN QUANG VINH
#22 Đã gửi : 16/08/2012 lúc 08:22:18(UTC)


Cảm ơn: 246 lần
Được cảm ơn: 778 lần trong 389 bài viết
Originally Posted by: Pvd Go to Quoted Post

Sau 3 ngày "trải nghiệm cùng ...Đội lái" và hôm nay ngồi thống kê (bây giờ là 1h00 sáng rồi! tongue )cách dồn hàng xé lệnh của họ, mình chợt nhận thấy một điều khá thú vị.
...
Đâu đó mình nghe kể rằng: Những thủy thủ lâu niên, khi lên bờ, đi trên đất liền họ luôn lắc lư như đang trên tàu biển vậy.
laughing laughing laughing
Những người trong Đội lái cũng thế, cách chơi CK của họ rất khó thay đổi. Họ khá bế tắc khi chơi các CP khác chủng loại.
Nếu những cảm nhận của mình mà đúng. Nhiều khả năng sau khi thu hồi vốn đợt này mình sẽ chọn cùng CP với họ, nhưng chơi theo cách của mình big grin


Chuẩn đấy bác. Nhưng vấn đề ở chỗ nếu bác không cùng thuyền mọi chuyến với đội lái thì có thể chuyến sau họ không mời cho bác tham gia nữa hoặc khi họ mời là hành trình đã chuẩn bị kết thúc
PHẠM THỊ MINH THUÝ
#24 Đã gửi : 16/08/2012 lúc 09:00:06(UTC)

Cảm ơn: 7 lần
Được cảm ơn: 2 lần trong 2 bài viết
Hi...nghe cac bac noi em to mo qua, nhung lam sao de biet doi lai dang mua gi vay cac bac?
Voi lai cac bac cho em hoi y kien chut, em dang nam it co KBC ma bay gio bao lo va xuong san the nay, em co nen cat lo khong cac bac hay cho no xuong de mua binh quan gia roi ban sau? Em be tac voi con nay qua :(
ĐINH VIẾT HUY
#25 Đã gửi : 16/08/2012 lúc 09:54:10(UTC)


Thanks: 1048 times
Được cảm ơn: 372 lần trong 290 bài viết
Originally Posted by: Client20493 Go to Quoted Post
Hi...nghe cac bac noi em to mo qua, nhung lam sao de biet doi lai dang mua gi vay cac bac?
Voi lai cac bac cho em hoi y kien chut, em dang nam it co KBC ma bay gio bao lo va xuong san the nay, em co nen cat lo khong cac bac hay cho no xuong de mua binh quan gia roi ban sau? Em be tac voi con nay qua :(

Em nghĩ nên bán ra bác ạ. bác phải bán luôn khi nó ra tin xấu chứ
PHẠM VIỆT DŨNG
#23 Đã gửi : 17/08/2012 lúc 12:01:38(UTC)


Cảm ơn: 461 lần
Được cảm ơn: 488 lần trong 342 bài viết
Originally Posted by: Trần Quang Vinh Go to Quoted Post
Originally Posted by: Pvd Go to Quoted Post

Sau 3 ngày "trải nghiệm cùng ...Đội lái" và hôm nay ngồi thống kê (bây giờ là 1h00 sáng rồi! tongue )cách dồn hàng xé lệnh của họ, mình chợt nhận thấy một điều khá thú vị.
...
Đâu đó mình nghe kể rằng: Những thủy thủ lâu niên, khi lên bờ, đi trên đất liền họ luôn lắc lư như đang trên tàu biển vậy.
laughing laughing laughing
Những người trong Đội lái cũng thế, cách chơi CK của họ rất khó thay đổi. Họ khá bế tắc khi chơi các CP khác chủng loại.
Nếu những cảm nhận của mình mà đúng. Nhiều khả năng sau khi thu hồi vốn đợt này mình sẽ chọn cùng CP với họ, nhưng chơi theo cách của mình big grin


Chuẩn đấy bác. Nhưng vấn đề ở chỗ nếu bác không cùng thuyền mọi chuyến với đội lái thì có thể chuyến sau họ không mời cho bác tham gia nữa hoặc khi họ mời là hành trình đã chuẩn bị kết thúc


Một khi Đội lái đã đánh lên tất nhiên phải dụ Gà. Vấn đề mình để cho người ta dụ hay tự mình sông vào (!)

laughing laughing laughing Tự mình xông vào thì phải biết tự mình rút ra đúng lúc... Do đó phải trải nghiệm, phải đánh thật là như vậy. smug

Thế cho nên mới phải chấp nhận trước: Được/mất bằng 3/7 (mà -20% lận!). Chịu đòn để học mà!

Hôm qua nói rằng: "ra!" là để nhỡ có Ae nào lớ ngớ theo mình thì ra trước, chạy trước đi. Thực tình mình vẫn ở lại, mới mất 10%, "tiêu chuẩn" đề ra còn 10% nữa tongue

Điều mà hôm nay thấy được là:
- Nếu muốn, Đội lái hoàn toàn có thể ra hết từ hôm qua, lãi 10% không khó khăn gì cả. Nhưng hôm nay họ vẫn còn, thậm trí 50% hàng bán ra là từ Đội lái "đánh xuống". Chứng tỏ Đội lái giữ nguyên tắc không bao giờ hết tiền và ngược lại, cũng luôn luôn còn hàng.
(Nếu không thì phải là từ đối thủ nào đó cố tình "chơi lại" họ. Nhưng khả năng này không hợp lý cho lắm!)
- Nếu Đội lái bán tay phải, mua tay trái thì 50% hàng còn lại là Gà cũ (vào đợt đầu) thoát ra nhưng lại có đúng bấy nhiêu gà mới nhảy vào.
... Đội lái nếu là duy nhất hoặc đoàn kết, họ có thể biết chính xác cục diện, không phải "đoán mò" như mình nên họ rất rễ thắng, thường là chỉ ít hay nhiều mà thôi. Nghĩa là phần thua Gà "chia nhau hưởng!".

Ngoài ra: dường như mỗi con Mã có một hoặc một vài nhóm thường xuyên "chăm xóc" ?! Và thông thường là mỗi khi đánh lên bất thành, lập tức họ chuẩn bị "làm ván mới" !? happy




PHẠM VIỆT DŨNG
#26 Đã gửi : 18/08/2012 lúc 11:43:04(UTC)


Cảm ơn: 461 lần
Được cảm ơn: 488 lần trong 342 bài viết
Mình chọn bài viết này là bài viết cuối cùng cho chủ đề "trải nghiệm cùng Đội lái" – Để cho nó ...có hậu! laughing

happy Hiện tại, nhiều NĐT tin tưởng rằng việc chấn chỉnh TTCK VN lần này sẽ khiến các Đội lái tiêu đời hết (Tham khảo: http://cafef.vn/20120817...tu-doi-lai-chun-tay.chn)
Không có chuyện đó đâu, giảm thôi! Bao giờ cho hết Đội lái được. Chẳng chỉ VN mà CK nước nào cũng thế.

Và tóm lại:

Nếu bạn là người của Đội lái chính cống thì một năm thắng 5 phi vụ, mỗi phi vụ 1 “lần” thì vốn từ 1 tỷ thì sau một năm bạn sẽ có 32 tỷ - nếu như không dính vào các vấn đề thuộc lĩnh vực pháp luật – tha hồ xông xênh!

Còn nếu bạn là Gà thì hãy xác định bạn hoặc thuộc số 100 người thua để tạo nên lợi nhuận cho đội lái. Hoặc may mắn bạn, sẽ là người thứ 101 thắng (hoặc hòa) trong cuộc chơi này.

Đấy là sự thực! Và, cuối cùng - sự lựa chọn CP của Đội lái - vào hay không vào?!
Chỉ có quan điểm đầu tư của chính NĐT mới là cơ sở để cân nhắc quyết định, không ai tư vấn được điều này.
Hãy sáng suốt lựa chọn!
Trả lời nhanh Hiển thị Trả Lời Nhanh
Ai đang xem chủ đề này?
Guest (4)
2 Trang<12
Gửi chủ đề Trả lời
Di chuyển  
Bạn có thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn có thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn có thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn có thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn có thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn có thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Bản quyền © Công ty Cổ phần Chứng khoán FPT.