Thông báo

Icon
Error

Gửi chủ đề Trả lời
Lỗi màn hình giao dịch FPTs trên Chrome, firefox
NGÔ SÁCH CHỈNH
#1 Đã gửi : 26/03/2016 lúc 11:22:09(UTC)

Mình bị lỗi khi sử dụng FPTs trên chrome, firefox chạy trên win 7, bảng điện trắng trơn không hiển thị gì cả. Các tab bấm vào không phản hồi gì.

Các bác chỉ giúp sửa lỗi làm sao với. Cảm ơn.

[img=https://gyazo.com/d3bd5ec2e23df58e99827aefd30d9ce0]
Ảnh Lỗi hiển thị Fpts trên Chrome
NGUYỄN THỊ LAN HƯƠNG
#2 Đã gửi : 31/03/2016 lúc 09:29:22(UTC)

Cảm ơn: 35 lần
Được cảm ơn: 82 lần trong 62 bài viết
Client86883;13165 đã viết:
Mình bị lỗi khi sử dụng FPTs trên chrome, firefox chạy trên win 7, bảng điện trắng trơn không hiển thị gì cả. Các tab bấm vào không phản hồi gì.

Các bác chỉ giúp sửa lỗi làm sao với. Cảm ơn.

[img=https://gyazo.com/d3bd5ec2e23df58e99827aefd30d9ce0]
Ảnh Lỗi hiển thị Fpts trên Chrome


Anh thử xóa bộ nhớ cache của máy tính xem sao nhé:

Đối với trình duyệt Chrome

Bước 1: Nhấn vào nút Tùy chỉnh và điều khiển Google Chrome (Customize and Control Google Chrome) ở phía sau cùng của thanh công cụ. Sau đó chọn “Công cụ / Tools”, và chọn tiếp “Xóa dữ liệu duyệt /Clear browsing data (hoặc nhấn tổ hợp phím Ctrl+Shift+Del)
Bước 2: Trong hộp thoại xuất hiện, hãy chọn các loại thông tin mà bạn muốn xóa: Lịch sử duyệt web; Lịch sử tải xuống; Tệp và hình ảnh trong bộ nhớ cache,…
Bước 3: Nhấn vào nút Xóa dữ liệu duyệt web để thực hiện.

Nếu xóa xong mà vẫn bị lại lỗi như trên thì anh vui lòng báo lại cho bên em để được xử lý sớm.

Cảm ơn anh đã đồng hành cùng FPTS :)
NGÔ SÁCH CHỈNH
#5 Đã gửi : 31/03/2016 lúc 03:25:08(UTC)

Vẫn không được bạn ạ. Mình gỡ bỏ, xóa sạch dữ liệu rồi cài lại trình duyệt mà vẫn bị y như vậy. Bạn xem xét giúp nhé.
NGÔ SÁCH CHỈNH
#3 Đã gửi : 31/03/2016 lúc 03:26:27(UTC)

Nguyễn Thị Lan Hương;13175 đã viết:
Client86883;13165 đã viết:
Mình bị lỗi khi sử dụng FPTs trên chrome, firefox chạy trên win 7, bảng điện trắng trơn không hiển thị gì cả. Các tab bấm vào không phản hồi gì.

Các bác chỉ giúp sửa lỗi làm sao với. Cảm ơn.

[img=https://gyazo.com/d3bd5ec2e23df58e99827aefd30d9ce0]
Ảnh Lỗi hiển thị Fpts trên Chrome


Anh thử xóa bộ nhớ cache của máy tính xem sao nhé:

Đối với trình duyệt Chrome

Bước 1: Nhấn vào nút Tùy chỉnh và điều khiển Google Chrome (Customize and Control Google Chrome) ở phía sau cùng của thanh công cụ. Sau đó chọn “Công cụ / Tools”, và chọn tiếp “Xóa dữ liệu duyệt /Clear browsing data (hoặc nhấn tổ hợp phím Ctrl+Shift+Del)
Bước 2: Trong hộp thoại xuất hiện, hãy chọn các loại thông tin mà bạn muốn xóa: Lịch sử duyệt web; Lịch sử tải xuống; Tệp và hình ảnh trong bộ nhớ cache,…
Bước 3: Nhấn vào nút Xóa dữ liệu duyệt web để thực hiện.

Nếu xóa xong mà vẫn bị lại lỗi như trên thì anh vui lòng báo lại cho bên em để được xử lý sớm.

Cảm ơn anh đã đồng hành cùng FPTS :)


Vẫn không được bạn ạ. Mình gỡ bỏ, xóa sạch dữ liệu rồi cài lại trình duyệt mà vẫn bị y như vậy. cài thêm firefox cũng hiển thị như vậy. Bạn xem xét giúp nhé. Cảm ơn.
NGUYỄN THỊ LAN HƯƠNG
#4 Đã gửi : 01/04/2016 lúc 10:31:44(UTC)

Cảm ơn: 35 lần
Được cảm ơn: 82 lần trong 62 bài viết
Client86883;13177 đã viết:
Nguyễn Thị Lan Hương;13175 đã viết:
Client86883;13165 đã viết:
Mình bị lỗi khi sử dụng FPTs trên chrome, firefox chạy trên win 7, bảng điện trắng trơn không hiển thị gì cả. Các tab bấm vào không phản hồi gì.

Các bác chỉ giúp sửa lỗi làm sao với. Cảm ơn.

[img=https://gyazo.com/d3bd5ec2e23df58e99827aefd30d9ce0]
Ảnh Lỗi hiển thị Fpts trên Chrome


Anh thử xóa bộ nhớ cache của máy tính xem sao nhé:

Đối với trình duyệt Chrome

Bước 1: Nhấn vào nút Tùy chỉnh và điều khiển Google Chrome (Customize and Control Google Chrome) ở phía sau cùng của thanh công cụ. Sau đó chọn “Công cụ / Tools”, và chọn tiếp “Xóa dữ liệu duyệt /Clear browsing data (hoặc nhấn tổ hợp phím Ctrl+Shift+Del)
Bước 2: Trong hộp thoại xuất hiện, hãy chọn các loại thông tin mà bạn muốn xóa: Lịch sử duyệt web; Lịch sử tải xuống; Tệp và hình ảnh trong bộ nhớ cache,…
Bước 3: Nhấn vào nút Xóa dữ liệu duyệt web để thực hiện.

Nếu xóa xong mà vẫn bị lại lỗi như trên thì anh vui lòng báo lại cho bên em để được xử lý sớm.

Cảm ơn anh đã đồng hành cùng FPTS :)


Vẫn không được bạn ạ. Mình gỡ bỏ, xóa sạch dữ liệu rồi cài lại trình duyệt mà vẫn bị y như vậy. cài thêm firefox cũng hiển thị như vậy. Bạn xem xét giúp nhé. Cảm ơn.


Anh cho em xin số tài khoản nhé. Hoặc gọi trực tiếp cho phòng Dịch vụ khách hàng bên em để được xử lý sớm ạ, 0437737065 ạ
Trả lời nhanh Hiển thị Trả Lời Nhanh
Ai đang xem chủ đề này?
Guest (3)
Gửi chủ đề Trả lời
Di chuyển  
Bạn có thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn có thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn có thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn có thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn có thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn có thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Bản quyền © Công ty Cổ phần Chứng khoán FPT.